Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Khám phá Bảo tàng quốc gia Indonesia

Indonesia đây là quốc gia láng giềng của Việt Nam là một điểm du lịch vô cùng hấp dẫn ở khu vực Đông Nam Á nơi đây  luôn thu hút rất đông khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới vì vậy bạn nên tận dụng cơ hội được đi đến đây.
Du lịch đến indonesia xin dừng bỏ qua bảo tàng hấp dẫn này: Tồn tại đã 2 thế kỷ, Bảo tàng Quốc gia Indonesia (musium nasional) là một điểm du lịch đáng để bạn ghé thăm. Bảo tàng quốc gia Indonesia nằm trên đường Merdeka Barad. Hiện nay, bảo tàng đang lưu dữ bộ sưu tập gồm 109.342 hiện vật thuộc nhiều mảng khác nhau như thời tiền sử, khảo cổ học, dân tộc học, địa lý và và các di tích lịch sử, có cả phòng trưng bay và giới thiệu nhiều loại đồng tiền khác nhau. Địa điểm du lịch Jakarta Indonesia - Bảo tàng quốc gia Jakarta hãy khám
Khi du lịch đến đây những người hướng dẫn sẽ hướng dẫn để du khách có thể biết thêm về lịch sử Indonesia. Bên cạnh đó du khách có thể mua sắm tại cửa hàng vì nơi đây Có một cửa hàng nhỏ nằm trong sảnh bảo tàng và cũng có giờ mở/đóng cửa như bảo tàng. Cửa hàng bán các loại sách, bưu thiệp và các bản sao hiện vật được trưng bày trong bảo tàng.
Thích quá phải không nào hãy đến đây và khám phá bảo tàng lịch sử nhiều thú vị của Indonesia hay mua những món đồ mà bạn thích chị cần một cuộc gọi liên hệ đặt vé máy bay đi Indonesia giá rẻ ngay hôm nay là bạn đã có một chuyến hành trình du lịch đầy thú vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét